แจ้งการนำส่งจดหมายและพัสดุ
- รายละเอียด
- สร้างเมื่อ วันจันทร์, 26 ตุลาคม 2558 13:49
- ฮิต: 1067
งานบริหารทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภาระงานเกี่ยวกับการนำส่งและจำหน่ายจดหมายและพัสดุให้กับหน่วยงานและบุคลากร ภายในมหาวิทยาลัย นั้น และในปัจจุบันมีจดหมายและพัสดุจำนวนมากไม่ได้ระบุชื่อหน่วยงานและระบุต้นสังกัดที่ชัดเจน จึงทำให้ไม่สามารถนำจ่ายจดหมายและพัสดุได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้เกิดความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว จึงขอแจ้งแนวทางการปฏิบัติดังนี้
๑. การนำส่งจดหมายและพัสดุ จดหมายหรือพัสดุ ตั้งแต่ ๑ - ๒๑ ซอง/ชิ้น ไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มนำส่งจดหมาย และ ๒๒ ซอง/ชิ้น ขึ้นไป จะต้องกรอกแบบฟอร์มนำส่งจดหมาย สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่ได้ www.ubru.ac.th/form/fastpost.pdf.
๒. การทำธุรกรรมทางการเงินหรือการทำธุรกรรมอื่นๆ ขอความอนุเคราะห์กรอกรายละเอียดให้ชัดเจนโดยระบุชื่อคณะ/สำนักงาน/สถาบันให้อย่างละเอียด